Dr.Maya vinh dự nhận Top 10 Thương hiệu vàng Asean 2022
Ngày 18-20/11/2022 vừa qua tại Singapore, trong sự kiện Lễ công bố thương hiệu vàng Asean và Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam – Asean, Dr.Maya đã được vinh danh trở thành một trong Top 10 thương hiệu vàng Asean 2022.
DR.MAYA LỌT TOP 10 ASEAN GOLD BRAND AWARD 2022
Trước đó, thương hiệu quen thuộc của hàng triệu người tiêu dùng Việt cũng đã đạt được nhiều giải thưởng ấn tượng như: Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2019, Top 10 Thương Hiệu Nhãn Hiệu Uy Tín 3 Miền 2020, Top 10 Thương Hiệu Tin Cậy, Sản Phẩm Chất Lượng, Dịch Vụ Tận Tâm 2021.
Thành lập từ năm 2016, tiền thân là hộ kinh doanh dưới sự dẫn dắt của bà Thiều Thị Vân Anh, đến nay thương hiệu Dr.Maya thuộc công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Secret Life đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường. 6 năm qua, Dr.Maya đã chạm tới gần 2 triệu khách hàng, chinh phục những khách hàng khó tính tại Việt Nam và xuất khẩu sang Nhật, Hàn, Trung, các nước Trung Đông. Có thể nói, Dr.Maya là một trong những cái tên gây dựng nền móng cho ngành chế biến sản phẩm thiên nhiên phục vụ mẹ và bé tại Việt Nam. Trải qua một hành trình dài phát triển, đến nay Dr.Maya đã có 10000 đại lý trải dài khắp 63 tỉnh thành.
CEO Thiều Vân Anh nhận giải TOP 10 ASEAN GOLD BRAND AWARD 2022
Hội nghị diễn ra với nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước, may mắn DR.MAYA đã lọt TOP 10 ASEAN GOLD BRAND AWARD 2022
Tại sự kiện, không chỉ thương hiệu mà bà Lưu Thị Thu – Giám đốc kinh doanh Dr. Maya còn được vinh danh là Doanh nhân xuất sắc Asean 2022, bởi những đóng góp to lớn của mình cho sự phát triển vượt bậc của công ty nói riêng và nền kinh tế Asean nói chung.
Giám đốc kinh doanh Lưu Thị Thu nhận giải doanh nhân xuất ASEAN 2022
Với doanh thu hiện tại lên đến hàng ngàn tỉ đồng, Dr. Maya hiện đang cung cấp, phân phối các sản phẩm phục vụ mẹ và bé từ thiên nhiên như: ngũ cốc Lạc Lạc, dầu húng chanh Minion, trà thảo mộc, máy hút sữa,… Bên cạnh đó công ty còn có hệ thống đại lý, nhà phân phối trải dài từ Bắc vào Nam. Không dừng lại ở việc khẳng định vị thế trong nước mà Dr. Maya đang ngày đêm tô đậm thương hiệu khi vươn ra biển lớn. Năm 2020, công ty cho ra mắt Quỹ Từ thiện Dr.Maya _Heart. Mỗi sản phẩm Dr.Maya bán ra sẽ đóng góp 500 đồng vào quỹ từ thiện để thực hiện các chương trình cho đi, giúp đỡ cộng đồng. Xây nhà cho người nghèo, tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho các bé mồ côi.
Thành viên DR.MAYA tặng quà trung thu cho các bé ở Mái Ấm Từ Hạnh -Thành phố Hồ Chí Minh
Các thương hiệu được vinh danh tại sự kiện là những thương hiệu có sự tăng trưởng bền vững, mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng Asean, có độ phủ thương hiệu lớn và mang đến nhiều giá trị, trách nhiệm lớn với xã hội.
Dr. Maya được đánh giá cao trong việc mang lại giá trị cho cộng đồng. Xác định được mục tiêu, con đường phát triển của mình Dr. Maya tiếp tục duy trì, đẩy mạnh việc áp dụng toàn diện các máy móc, công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất. Đảm bảo chất lượng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm đầu ra. Chú trọng việc chăm sóc sức khỏe người dùng. Cho ra mắt nhiều sản phẩm hơn nữa để mỗi em bé lớn lên là hành trình khám phá hạnh phúc.
CEO Thiều Vân Anh ký kết cùng với Bác Sĩ Đào Quân để có thể giúp thêm hàng triệu phụ nữ nuôi con nhàn tênh.
Bà Thiều Thị Vân Anh – giám đốc thương hiệu cho biết thêm: “Thành quả của ngày hôm nay Dr. Maya nhận được chính bởi sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng, đối tác. Thời gian tới đây không chỉ là Việt Nam, không chỉ là châu Á, không chỉ là các nước xuất khẩu hiện tại mà Dr. Maya sẽ vươn mình ra thế giới. Xây dựng bệnh viện, trường học, xây trung tâm dưỡng già, mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng”
Cùng chúc cho thương hiệu sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới, xứng đáng là Top 10 Thương Hiệu Vàng Asean 2022.