cá nhân

Bà chủ shop mỹ phẩm và hành trình “lão hóa ngược” nhờ Olahay

Ở lứa tuổi cập kề 50, tuy nhiên Thúy Diễm (Nha Trang) vẫn luôn tạo ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. 17 năm cùng gia đình ăn chay trường có lẽ giúp chị duy trì vóc dáng thanh mảnh, tính cách nhẹ nhàng. Nhưng điều quan trọng hơn là làn da chị vẫn láng mịn, căng mướt, đều màu bất chấp thời gian. 

Tuy nhiên thực tế không phải tự nhiên chị sở hữu gương mặt tươi tắn đáng mơ ước ấy. Cách đây chỉ 1 năm trở về trước, Thúy Diễm vẫn là một phụ nữ bình thường, với gương mặt chịu nhiều sự tàn phá của thời gian. 15 năm kinh doanh mỹ phẩm, chị là người thích làm đẹp và cũng đã sử dụng rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, những bộn bề lo toan của cuộc sống vẫn cứ cuốn đi, vì vậy không phải lúc nào chị cũng có toàn thời gian để chăm chút, giữ gìn nhan sắc.

Olahay mang đến cho Thúy Diễm làn da láng mịn, căng mọng, đều màu bất chấp thời gian

Ngoài 40, các dấu hiệu tuổi tác của Diễm lộ rõ. Làn da mịn màng, khỏe mạnh ngày nào giờ đây sần sùi thô ráp với những lỗ chân lông to. Da chùng nhão, các nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều. Da lại xỉn màu, không đều màu, nhiều đốm nâu nổi lên khiến gương mặt càng giàu nua, thiếu sức sống.

Thúy Diễm nhận ra sự thay đổi đáng buồn này trong đợt đại dịch kéo dài mấy tháng trong năm qua. Công việc ít hơn, chị có thời gian nhìn lại mình và chợt nhận ra rằng bản thân cần phải làm gì đó để cứu vãn thanh xuân. Chị hiểu rằng bất kỳ ai cũng sẽ phải già đi theo năm tháng, nhưng nếu biết cách chăm sóc, người ta có thể trẻ ra hàng chục tuổi so với tuổi thật của mình.   

Tuy nhiên, là bà chủ shop mỹ phẩm, nhưng lúc này chính Thúy Diễm cũng rất băn khoăn. Chị không biết nên thay đổi như thế nào, trong khi bản thân đã sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau mà không mang lại hiệu quả. 

Trong hoàn cảnh đó, Diễm may mắn được giới thiệu dù thử dòng trị nám của thương hiệu mỹ phẩm Olahay. Ngay lần đầu tiên, nhìn bộ sản phẩm vừa sang trọng vừa đẹp mắt, liệu trình điều trị đầy đủ, khoa học, chị đã sớm có thiện cảm và đặt niềm tin ở thương hiệu này.

Khi dùng rồi chị mới biết, dù có giá “rất Việt Nam”, nhưng Olahay là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc… Vì vậy, chất kem rất mềm, thông thoáng, vô cùng dịu nhẹ, không bị kích ứng đối với ngay cả làn da nhạy cảm nhất. 

Đặc biệt công thức điều trị nám được xây dựng dựa trên bệnh lý và đặc điểm riêng của làn da của phụ nữ Việt Nam. Mỗi bộ sản phẩm giải quyết từng vấn đề về da và tập trung vào việc điều trị. Riêng về trị nám, cơ chế của Olahay là sự phối hợp giữa xử lý nám trên bề mặt với đi sâu vào dưới da, xử lý tận gốc nám, xử lý cả enzym sinh ra nám. 

Vì vậy áp dụng đúng liệu trình điều trị, kết quả trị nám và hiệu chỉnh sắc tố da trở nên rất mỹ mãn. Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất chuyên sâu, giúp làn da tươi tắn, săn chắc, láng mịn, trắng khỏe từ bên trong.

Chính vì vậy, sau hơn 3 tháng sử dụng, Thúy Diễm thực sự ngỡ ngàng bởi làn da được trẻ hóa rõ rệt, gần như sạch hết tất cả dấu hiệu tuổi tác. Các đốm nâu, nếp nhăn mờ hẳn, lỗ chân lông thu nhỏ lại, da láng mịn, căng mướt, trắng hồng. 

Trước đây, Thúy Diễm từng nghe nói đến hiện tượng lão hóa ngược, tức là càng ngày, người ta càng trẻ hơn, rạng rỡ hơn so với tuổi thật. Tuy nhiên chị cũng không ngờ sau hơn 3 tháng sử dụng Olahay, điều kỳ diệu đó đang diễn ra từng ngày trên chính gương mặt, làn da mình. Là phụ nữ, ai mà không hạnh phúc, mãn nguyện và tự tin hơn vì điều đó. Một người vốn yêu cái đẹp, sành sỏi về mỹ phẩm và làm đẹp như chị cũng đã hoàn toàn bị Olahay chinh phục.

Không chỉ tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, Thúy Diễm còn bị chinh phục trước nguồn năng lượng mạnh mẽ, sự tâm huyết, nhiệt tình của nhà sáng lập thương hiệu, CEO Trần Thị Kim Liên. Càng tiếp xúc, càng lắng nghe chia sẻ của nữ lãnh đạo này, chị càng thêm yêu mến, tin tưởng và muốn lan tỏa những giá trị của thương hiệu đến với đông đảo mọi người. Đó là lý do chị quyết định trở thành một đại lý, đồng thời là một chuyên viên tư vấn của Olahay. 

Chị mong rằng, với sự góp sức của bản thân, Olahay ngày càng đến gần hơn với thêm nhiều người, để ngày càng nhiều phụ nữ Việt hạnh phúc, tự tin hơn với làn da của mình. 

Nhờ Olahay, Thúy Diễm tận hưởng điều kỳ diệu mang tên “lão hóa ngược” đang diễn ra tưng ngày trên chính gương mặt, làn da mình

Tận dụng tệp khách hàng sẵn có, chị nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn điều trị cho từng làn da. Chính sự tâm huyết, sát sao theo dõi kết quả để kịp thời tư vấn, điều chỉnh trên mỗi khách hàng, chị ngày càng được tin tưởng và lượng khách ngày càng mở rộng.

Những ngày đại dịch, khi shop mỹ phẩm vắng bóng khách, thì đơn hàng Olahay cứ liên tục đi. Chưa bao giờ trong suốt bao nhiêu năm kinh doanh, chị thấy công việc của mình ý nghĩa và trọn niềm vui như vậy. Bởi cứ một đơn hàng đi là một người đã có cơ hội được giải quyết nỗi đau về làn da. Thêm người dùng mới, là thêm một người biết đến và ngỡ ngàng trước một thương hiệu mỹ phẩm Việt chất lượng hết sức tuyệt vời mang tên Olahay

“Là một khách hàng, nhưng từ sâu trong lòng, tôi biết ơn CEO Trần Thị Kim Liên. Nhờ tâm huyết và sự thấu hiểu, chị đã tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, tập trung giải quyết tận gốc nỗi đau về làn da của người phụ nữ Việt Nam”, Thúy Diễm chia sẻ. 

Chị đồng thời nhắn nhủ thêm: “Từ kinh nghiệm của mình, tôi mong rằng chị em hãy luôn dành một góc để yêu thương bản thân và làm đẹp. Khi thực sự xinh đẹp, bạn sẽ thấy mình tự tin, hạnh phúc và luôn tràn đầy năng lượng.”

BOX

Olahay không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín – an toàn – chất lượng mà còn là một môi trường lý tưởng cho những ai muốn kinh doanh online. Tại đây, bạn không chỉ được đào tạo về sản phẩm và kinh doanh hoàn toàn miễn phí, được tư vấn chỉn chu để cải thiện làn da của mình mà còn được dẫn dắt, định hướng để phát triển kinh doanh một cách bền vững.

CÔNG TY TNHH LIÊN THỊ

Thương Hiệu Mỹ Phẩm Olahay

Địa chỉ: Shophouse H10 , Melody Residences, số 869 Đường Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM

Website: https://olahay.com/

Hotline: 08.9999.4017

Email: [email protected]

Related Articles

Back to top button