Bài viết

Công ty TNHH Đông Y Gia Truyền Tiến Hạnh đạt Top 10 Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 

Công ty TNHH Đông Y Gia Truyền Tiến Hạnh – thương hiệu đi đầu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Việt đạt Top 10 Thương hiệu – nổi tiếng Quốc gia năm 2024 do Viện phát triển sáng chế và đổi mới công nghệ tổ chức xét chọn.

Vừa qua, thương hiệu Tiến Hạnh vinh dự nhận được giải thưởng ‘Top 10 Thương hiệu – nổi tiếng Quốc” trong lễ tôn vinh được tổ chức tại Nhà hát Quân đội, truyền hình trên VTC6. Đại diện Công ty TNHH Đông Y Gia Truyền Tiến Hạnh chia sẻ: “Đây là minh chứng và là cột mốc khẳng định cho những nỗ lực của thương hiệu trong suốt những năm hình thành và phát triển. Chúng tôi thành công tạo dựng vị thế, chỗ đứng trên thị trường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.”

Năm nay, giải thưởng quy tụ nhiều doanh nghiệp tham gia, Tiến Hạnh thuộc số ít những thương hiệu nhận được giải thưởng uy tín với thứ hạng cao. Được vinh danh ở hạng mục này một lần nữa cho thấy sự ghi nhận, đánh giá cao của cộng đồng đối với thương hiệu Tiến Hạnh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sự nghiệp kiến tạo vóc dáng bằng những chuỗi sản phẩm chất lượng. Tiến Hạnh vinh dự và tự hào khi là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Việt với nhiều hệ thống phân phối trên khắp cả nước.

Để tạo dựng được chỗ đứng vững chắc, thương hiệu Tiến Hạnh tích cực hợp tác với nhiều chuyên gia đầu nghành trong nước và quốc tế. Đồng thời, thực hiện chuyển giao công nghệ sản xuất, chú trọng nhập khẩu nguồn nguyên liệu đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của thương hiệu trước khi đến tay người dùng đều trải qua quy trình kiểm nghiệm khắt khe, chuẩn chỉ pháp lý, đáp ứng tiêu chuẩn: Chất lượng – An toàn – Hiệu quả. Đó cũng chính là lý do thương hiệu Tiến Hạnh nhận được sự tin yêu, ủng hộ của người dùng. 

Danh hiệu Top 10 Thương hiệu – nổi tiếng Quốc gia năm 2024 vừa là lời khẳng định, vừa là cột mốc đánh dấu thương hiệu Tiến Hạnh tiếp tục chạm đến thành công, chinh phục khách hàng. 

Sự công nhận này tiếp “Lửa” để thương hiệu ngày một hoàn thiện, nâng tầm nhằm mang lại giá trị tốt nhất đến khách hàng, đảm bảo mức độ an toàn sức khỏe, hiệu quả và phù hợp túi tiền người dùng. Đồng thời góp phần tạo nên những sản phẩm chất lượng hơn nữa, phát triển bền vững giữa thị trường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đầy cạnh tranh.

Related Articles

Back to top button